Các loại thẻ nhựa - in thẻ nhựa thông dụng


1.Thẻ nhựa - in thẻ nhựa là gì?


Kết quả hình ảnh cho in thẻ nhựa

Trong cuộc sống hiện đại chúng ta không còn xa lạ với những chiếc thẻ nhựa bởi sự phổ biến của nó, từ khi sinh ra ở chúng ta đã được khoác lên mình chiếc thẻ đánh dấu tên trong phòng thai sản, rồi mở đôi mắt nhỏ bé nhìn ra bầu trời là chiếc thẻ nhân viên trên ngực của các y bác sĩ, trở về nhà là những chiếc thẻ nhựa ra vào khu chung cư, gửi xe, gửi đồ.. Nhưng cũng không ít chúng ta vẫn còn khá mơ hồ về những chiếc thẻ nhựa vì sự đa dạng của nó trong đời sống ứng dụng vào từng công việc cụ thẻ như: thẻ atm ngân hàng, thẻ thanh toán, thẻ tích điểm, giảm giá,..


2. Các loại thẻ nhựa - in thẻ nhựa thông dụng

- Thẻ nhựa PVC 3 lớp

Kết quả hình ảnh cho Thẻ nhựa PVC 3 lớp

+ In thẻ nhựa PVC 3 lớp gồm: 2 tấm phim trong để in và 1 để PVC . Khi hình ảnh được in lên tấm phim dẽ được úp vào để PVC. Sau khi gia công sẽ được một loại thẻ nhựa PVC 3 lớp đẹp chất lượng .

- Thẻ nhựa PVC 4 lớp

Kết quả hình ảnh cho Thẻ nhựa PVC 4 lớp
+ Là loại thẻ có công nghệ in tiên tiến khắc phục được những nhược điểm của thẻ nhựa PVC 3 lớp thông thường
+ Thẻ nhựa PVC 4 lớp được in với công nghệ in offset giúp thẻ nhựa của bạn có độ bền màu vô hạn không bị nhòe màu như thẻ nhựa PVC 3 lớp. Thường thì giá thành thẻ nhựa PVC 4 lớp sẽ cao hơn thẻ nhựa 3 lớp thông thường ( Báo giá in thẻ nhựa 3 lớp )

- In Thẻ Cảm Ứng

Kết quả hình ảnh cho In Thẻ Cảm Ứng

In thẻ cảm ứng giá rẻ tại Hà Nội, với công nghệ in offset 4 màu 2 mặt , thẻ sẽ được in chất liệu PVC 4 lớp để độ bền được tăng cao, và điều đặc biệt loại thẻ này được sử dụng chip cảm ứng Proximity hoặc Mifare. Những loại thẻ này thông thường được sử dụng trong những trường hợp như là : Vào cửa, giữ xe, chấm công...

- In thẻ nhựa cao cấp bao gồm : thẻ nhựa vip. member, thẻ hội viên ,....

Kết quả hình ảnh cho In thẻ nhựa cao cấp

3. QUY CÁCH BÁO GIÁ IN THẺ NHỰA TẠI XƯỞNG IN VIETBOOK
Hình ảnh có liên quan
 Kích thước : 8,5 x 5,4 cm và có độ dày 0,25 – 1,25 cm tùy theo thẻ của quý khách yêu cầu là thẻ PVC 3 lớp và thẻ nhựa PVC 4 lớp .

Quy trình thiết kế in thẻ nhựa giá rẻ : Mặt trước : in tên, in logo công ty , những thông tin hình ảnh cần thiết, hoặc những thông tin của nhân viên...( đây chính là thông tin in thẻ nhân viên )

Chất liệu in thẻ nhân viên, thẻ thành viên .. từ nhựa : Bao gồm 2 loại thẻ và chất liệu 2 loại thẻ khác nhau. Loại thẻ PVC 3 lớp, loại thẻ PVC 4 lớp đều được in theo chất liệu nhựa đạt tiêu chuẩn và có độ bền cao mà khi in tại nhà trực tiếp sản xuất tại Công ty In Nguyễn Gia chúng tôi giá thành lại càng rẻ.

Quy trình làm thẻ nhựa : Chúng tôi sử dụng công nghệ in offset 4 màu, 2 mặt ( nếu thẻ thông thường sẽ in theo công nghệ kỹ thuật số ), cung số lượng lớn và đáp ứng nhanh chóng với đơn hàng in thẻ nhựa số lượng ít.

Gia công : Sau khi in thẻ nhựa sẽ bế bo góc hoặc dập số nổi ( nếu khách có nhu cầu )

Công nghệ làm thẻ nhựa : Với công nghệ cao in thẻ nhựa offset hiện đại và sử dụng máy ép cao tần công nghệ cao. Mực in trên thẻ là mực dầu sẽ đảm bảo cho sản phẩm không bị bay màu theo thời gian cũng như không bị hư hại của thiên nhiên gây ra.

Kết quả hình ảnh cho In thẻ nhựa cao cấp


Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) 
Email : quatangvietbook@gmail.com 
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét