In thẻ nhựa, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ tích điểm,.v.v


IN THẺ NHỰA

1.Thẻ nhựa - in thẻ nhựa là gì?

Kết quả hình ảnh cho in thẻ nhựa

Bạn đã biết thẻ nhựa là gì chưa? Nếu chưa biết thì cùng Xưởng in Vietbook tìm hiểu thẻ nhựa như thế nào và những quy trình in thẻ nhựa nhé!

Thẻ nhựa chính là một công nghệ cao cấp được làm trực tiếp bởi bàn tay khéo léo của con người để tạo ra sản phẩm chính là thẻ nhựa . Nguyên liệu trực tiếp chính là bằng chất liệu nhựa PVC là một trong những loại nhựa dẻo đặc biệt có đạt những tiêu chuẩn cho phép chứng nhận bởi Châu Âu.

2. Lợi ích của in thẻ nhựa

Kết quả hình ảnh cho in thẻ nhựa
  • Dịch vụ in thẻ nhựa trong hệ thống văn phòng ( quản lý ) : Việc quản lý nhân sự bằng thẻ nhựa chính một phương thức rất quan trọng đặc biệt trong các công ty, trường học, doanh nghiệp . Ví dụ như : in thẻ nhân viên, in thẻ chấm công, in thẻ học sinhsinh viên, in thẻ thư viên, hội viên...Với ứng dụng rất thiết thục bởi quản lý thông tin cá nhân của từng bộ phận rất dễ dang việc phân cấp thành viên theo đúng chức vụ, ngành nghề.
Kết quả hình ảnh cho in thẻ nhựa
  • Dịch vụ in thẻ nhựa trong hệ thông ngành công nghiệp : Hiện nay với sự tiên tiến về công nghệ với nhiều máy móc hiện đại, nên việc in thẻ từ hay loại thẻ có gắn chip điện tử. Chính những điều này làm thẻ có tính bảo mật cao tuy nhiên đây cũng là loại thẻ tốn chi phí hơn so với in thẻ nhựa thông thường . Bởi chính thẻ cần phải tỉ mỉ và có tính bảo mật cao như thẻ : in thẻ ngân hàng, in thẻ vip ra vào các văn phòng , cơ quan bảo mật sử dụng đến loại thẻ này.
  • Dịch vụ in thẻ nhựa trong kinh doanh : Với việc kinh doanh thì việc in thẻ nhựa cũng chính là một phương pháp hữu hiệu để phục vụ trong công việc kinh doanh của mình. Ví dụ : in thẻ ưu đãi, in thẻ giảm giá, in thẻ khuyến mại, in thẻ tích điểm, in thẻ game, in thẻ vip, hay voucher, thẻ thành viên...Thường những hệ thống cửa hàng, siêu thị, spa, quán ăn nhanh hoặc các shop thời trang chính là những đơn vị cần thẻ nhựa nhất

3. Công nghệ in thẻ nhựa (PVC) uy tín chỉ có tại Xưởng in Vietbook

Quà tặng Vietbook là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc in thẻ nhựa giá rẻ Hà Nội. Bởi chúng tôi có thiết bị máy móc vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và chúng tôi luôn tiên tiến trong việc thay đổi công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa của tất cả các quý khách với nhu cầu in số lượng nhiều và dịch vụ in thẻ số lượng ít.


4. Lựa chọn in thẻ nhựa tại Xưởng in Vietbook, bạn được gì? 


GIÁ RẺ NHẤT do in trực tiếp tại xưỏng của công ty

Đội ngũ hiết kế tận tình
Công nghệ In OFFSET tiêu chuẩn, đảm báo hình ảnh chân thực và sắc nét
Hơn 8 năm kinh nghiệm in ấn.
Hệ thống Nhà xưởng, máy móc hiện đại, đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm.
Báo giá nhanh nhất, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.
Đảm bảo đúng tiến độ sản xuất.
Giao bản in TEST trước khi in ấn chính thức
 Vận chuyển toàn quốc

........................................................................................................................




Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) 
Email : quatangvietbook@gmail.com 
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét