Cách đặt in sổ tay lò xo tại SỔ DA MINH CHÂU

– Liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để trao đổi về các yêu cầu. Khách hàng cung cấp các thông tin như trên hoặc gửi mẫu (nếu có), File thiết kế (nếu đã có thiết kế). Cung cấp về số lượng, thời gian nhận hàng và địa chỉ giao hàng ?
– Bộ bận kinh doanh của Sổ Da Minh Châu sẽ gửi lại báo giá cho khách hàng. Sau khi thống nhất giá chúng tôi sẽ tiến hàng làm hợp đồng và đơn hàng.
– Thời gian dự kiến hoàn tháng từ 5-7 ngày làm việc tùy vào số lượng lớn hàng.
– Công đoạn in ấn sẽ được thực hiện sau khi khách hàng duyệt market (bản đemo) mà chúng tôi gửi lại
– Sau khi gia công in ấn hoàn tất chúng tôi sẽ tiến hàng giao hàng và kiểm hàng cùng với quý khách.
– Đảm bảo lỗi 1 đổi 1 cho khách hàng nếu có sai sót trong quá trình in ấn.
#sanxuatsoloxo #sanxuatloxotaihanoi #insoloxo #insoloxosoluongit #xuongsanxuatsoda #sanxuatsodacaocap #soda #sodadep #sodacaocap
- Chi Tiết: sodaminhchau.com/bao-gia-in-so-tay-lo-xo-theo
---------------------------------------
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
- Hotline : 0978891148 (Mrs.Hoài)
- Cơ sở HN 1: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Cơ sở HN 2: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
-Website:sodaminhchau.com

Nhận xét