In logo lên bình nước nhựa và ly nhựa phù hợp cho doanh nghiệp và cửa hàng đồ uống

Logo không chỉ là linh hồn mang lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng mà còn là biểu tượng uy tín khi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn tới khách hàng qua các phương tiện truyền thông.

In logo lên nhựa hiện đang được nhiều người người ưa chuộng và là nhu cầu tất yếu của các tổ chức và cá nhân. Mục đích với doanh nghiêp là làm quà tặng, quảng bá thương hiệu, khác biệt hóa với những sản phẩm sẵn có. 

Mỗi doanh nghiệp muốn nâng cao thương hiệu cho chính doanh nghiệp của mình, ngoài quảng cáo qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Thì in các loại bình làm quà tặng cho đối tác hoặc chính nhân viên trong công ty còn là cách để quảng bá khác. Còn với cửa hàng thì

Đối với các cửa hàng bán đồ uống họ thường lựa chọn in lên ly nhựa vì ly nhựa có giá thành không cao, chi phí cho dịch vụ gia công in ấn cũng tương đối rẻ. So với các dịch vụ in ấn khác như in logo lên gốm sứ, in logo lên thủy tinh, hay là in logo lên kim loại in logo lên nhựa rẻ hơn nhiều. Ly nhựa mang lại sự tiện lợi và được sử dụng phổ biến.

1. IN LÊN BÌNH NƯỚC NHỰA


In lên các bình đựng nước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA IN BÌNH NƯỚC NHỰA

In bình nước nhựa mang đậm chất cá nhân, phong cách riêng cũng như có thể quảng bá công ty, doanh nghiệp,...

In theo yêu cầu vẫn đảm bảo tính năng chuyên dụng của bình như đựng nước tập Gym, đựng các loại nước mà bạn yêu thích.

Mỗi bình được in mang đậm chất của từng biểu tượng logo. Các hình in không còn là nhàm chán đối với người sử dụng cũng như người nhìn.

Bình nước nhựa quà tặng thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng với các đường nét hình dáng hài hòa được in trên bình, biểu tượng logo đặc biệt theo yêu cầu. Bình nước vẫn rất an toàn với người dùng, vì các hình logo được thiết kế bên ngoài bình, đáy bình, hoặc trên nắp.

Với màu sắc và logo, hình ảnh theo yêu cầu và thiết kế đặc biệt, và mọi yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng.

Hình ảnh rõ nét, sống động. Màu sắc trung thực với độ phân giải cao, bền màu, không bị nhoè, bị loang khi gặp nhiệt độ, chóng chịu tốt với va đập, chày xước, bình như mới sau thời gian sử dụng. Màu sắc hình ảnh rõ nét, đặc biệt nhận thiết kế và lên Market theo yêu cầu của khác

2. IN LÊN LY NHỰA


In lên ly nhựa

ĐẶC ĐIỂM KHI IN LY NHỰA

Để đồ uống của bạn trở nên hấp dẫn hơn, bạn nên đưa logo cửa hàng của mình lên chúng. Hơn thế, chiếc ly có in chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn yên tâm hơn. Khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị mà bạn muốn mang đến cho họ.

In logo lên ly là việc làm vô cùng quan trọng giúp cửa hàng của bạn được nhiều khách hàng biết đến. Hầu hết các chuỗi cửa hàng cafe take away – trà sữa lớn như Hot & Cool, Dingtea, Gongcha, Koi… đều xem đây như việc nhất định phải làm.

Mỗi ly nhựa được in mang đậm chất của từng biểu tượng logo. Các hình in không còn là nhàm chán đối với người sử dụng cũng như người nhìn. Tuy chỉ dùng 1 lần nhưng đem lợi nhuận khá lớn bởi sự thu hút đến từ logo thiết kế.

Giá in lên ly nhựa khá rẻ và ly nhựa thường dùng 1 lần rồi bỏ đi lên các cửa hàng đồ uống luôn thường sử dụng khá rộng rãi ở các cửa hàng đồ uống.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN IN TẠI VIETBOOK
  1. Thời gian in nhanh
  2. Nhận in số lượng lớn, số lượng nhỏ
  3. In theo yêu cầu của khách hàng
  4. Luôn giữ uy tín với tất cả các khách hàng và đối tác
  5. Thời gian vận chuyển và giao hàng nhanh chóng.
  6. Thủ tục nhanh chóng đơn giản khi giao nhận hàng in

Liên hệ:
Hotline 0911.210.055 - Email : Quatangvietbook@gmail.com
Đia chỉ tại HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Đia chỉ tại  TP.HỒ CHÍ MINH: Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét