Sổ da cao cấp tháng 7/2020

Ngày nay, Sổ da in logo được coi là một cách để quảng bá hiệu quả cho công ty, doanh nghiệp,... Khi sổ bìa da sử dụng, họ sẽ luôn luôn nhìn thấy thương hiệu của bạn. Khi đó thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều thiện cảm và đi sâu vào tâm trí khách hàng hơn. Bởi sổ da là một trong những vật phẩm văn phòng thường gắn liền với người kinh doanh.

Sản phẩm này có thời gian sử dụng rất lâu dài nếu chúng ta giữ gìn chúng cẩn thận. Bề ngoài của sổ da mà trang trọng sẽ tạo ra sự thu hút với người dùng và những người xung quanh. Bên cạnh đó khi sử dụng món quà là sổ da in logo cũng khiến người nhận thích thú và có những nhận xét tích về món quà này. Họ sẽ nâng niu và tôn trọng món quà và có cảm tình tốt đối với doanh nghiệp tặng quà.

Sản phẩm sổ da của VietBook sẽ luôn đảm bảo chất lượng từ bìa ngoài đến trang giấy ở trong. Với mẫu mã thiết kế hiện đại, đây chắc chắn sẽ là quà tặng văn phòng được nhiều người yêu thích. Liên hệ với VietBook để có những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.


Sổ da cao cấp mẫu mới nhất 2020 của VietBook

VietBook – Giải pháp quà tặng thông minh
Các mẫu sổ tay bìa da từng được xem là sản phẩm để lên ý tưởng sản xuất sổ da cho công ty, doanh nghiệp của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn những vấn đề thắc mắc


Sổ da VJS 

Đây là mẫu khá đẹp vì có đi kèm là sản phẩm bút bi thể hiện sự chu đáo cho sản phẩm mang đi tặng hoặc quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp,... Đây là một mẫu rất đẹp, tuy có hơi tốn kém nhưng giá trị mang lại vô cùng lớn. Sản phẩm này bên VietBook chúng tôi được khá nhiều công ty và doanh nghiệp đặt mua vì nó thể hiện sự sang trọng, tính thẩm mĩ của sổ tay bìa da.

Xem thêm: Gia công sổ bìa da theo yêu cầu

Liên hệ với xưởng sản xuất sổ da cao cấp Quatangvietbook khi có nhu cầu về sổ da, quà tặng để được tư vấn chi tiết :
Hotline 091 121 0055 - email : Quatangvietbook@gmail.com
Tại HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
Tại TP.HỒ CHÍ MINH: Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét