Khắc laser lên nhôm giá rẻ - Quà tặng Vietbook

Nhôm là một trong những vật liệu mềm và dễ dàng có thể khắc được bằng nhiều công nghệ khác nhau, thậm chí có thể dùng mũi cứng và khắc bằng tay, công nghệ CNC cũng khắc trên nhôm khá đẹp. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị công nghệ khắc laser trên nhôm : bạn có  thể khắc hình, khắc chữ hoặc khắc logo theo mọi yêu cầu và đương nhiên việc khắc nhôm bằng máy laser có tốc độ cao hơn tất cả các công nghệ khác mặt khác đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, độ sắc nét vượt trội hơn nhiều lần so với các công nghệ khác.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một đơn vị chuyên nhận khắc gia công laser lên nhôm có các văn phòng tại Hà Nội và TP HCM.


Mẫu vật phẩm khắc lên nhôm bằng máy laser

Công nghệ khắc laser lên nhôm tại Xưởng in Vietbook



Như đã nói ở trên nhôm là vật liệu khá mềm nên việc khắc laser trên bề mặt của các vật phẩm có thành phần làm từ nhôm đều khá là dễ dàng, công nghệ khắc laser sử dụng chùm tia laser cực kỳ chính xác khắc lên bề mặt của nhôm với độ nông sâu hoàn toàn có thể điều chỉnh được, việc khắc lên nhôm là nhanh và chính xác, ngoài ra các chi tiết khắc họa lên nhôm sẽ rất rõ ràng và trung thực.

Hiện tại tất cả các loại nhãn mác của các loại máy móc đều đa phần được khắc lên bằng công nghệ laser, các loại mã vạch khắc trên nhôm cũng sử dụng công nghệ khắc laser. Ưu điểm nữa của việc khắc laser trên nhôm đó là tốc độ rất cao, cực nhanh có thể gấp 100 lần các công nghệ khác, chính vì vậy giá thành khắc laser trên nhôm cũng rẻ hơn rất nhiều lần.


Khắc thông số kỹ thuật lên nhôm

Khắc laser lên nhôm giá rẻ ở đâu ?

Làm biển nhôm thương hiệu
Hiện tại Xưởng in Vietbook là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các văn phòng và trụ sở tại Hà Nội, TP HCM chuyên nhận khắc laser trên nhôm, in trên kim loại, in logo lên sản phẩm .......chúng tôi có thể khắc được hình ảnh lên trên bề mặt tất cả các loại vật liệu bằng nhôm, khắc danh thiếp làm bằng nhôm, khắc mã vạch trên bề mặt nhôm, khắc các dụng cụ bằng nhôm, … ngoài ra chúng tôi còn khắc trên bề mặt cầu bằng nhôm, khắc trên bề mặt cong bằng nhôm, khắc trên mặt lồi lõm bằng nhôm hoàn toàn được.

Bài viết liên quan : In lên gỗ và các ứng dụng in lên gỗ trong đời sống

Bài viết liên quan : Những kỹ thuật in bút bi quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi muốn khắc trên nhôm?


Công nghệ khắc laser trên nhôm
Khách hàng cần chuẩn bị mẫu vật phẩm nhôm cần khắc, ý tưởng muốn khắc lên nhôm hoặc là file do khách hàng tự thiết kế, nếu quý khách hàng chưa có vật phẩm mẫu hoặc ý tưởng cần khắc laser chúng tôi cũng có thể hỗ trợ thiết kế vật phẩm và thiết kế ý tưởng của khách hàng cung cấp.

Với các đơn hàng khắc laser số lượng lớn chúng tôi sẽ căn cứ theo số lượng đơn hàng để đảm bảo thời gian hoàn thành nhanh nhất giúp quý khách hàng, và giá khắc laser trên nhôm với đơn hàng lớn luôn luôn được ưu đãi với mức giá bất ngờ.


QUÀ TẶNG VIETBOOK - IN ẤN TRÊN MỌI CHẤT LIỆU :  CHUYÊN NGHIỆP & GIÁ RẺ

Điện thoại: 091.121.0055 (Mrs. Huyền) - Email : quatangvietbook@gmail.com


Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội


Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

Nhận xét