Sổ da in logo - Quà tặng dành cho sinh viên, học sinh, nhân viên

Vì sao nên tặng quà học sinh, sinh viên, nhân viên ?


Vì sao học sinh, sinh viên lại hay được tặng quà ? Bởi vì, họ là những mầm non của đất nước, là tương lai của các doanh nghiệp cần được vun đắp và yêu thương. Tặng quà là hình thức tốt nhất, tuy nhiên tặng quà gì là hoàn hảo nhất ?
Quà tặng Học sinh – Sinh viên là một trong những mối quan tâm của doanh nghiệp, nhà trường để thể hiện trân trọng của doanh nghiệp dành cho nhân viên cũng như là phần thưởng xứng đáng của nhà trường dành cho các bạn học sinh. Những cuốn sổ bìa da cao cấp là một trong những gợi ý hoàn hảo về quà tặng cho nhân viên, học sinh, sinh viên.

==> sổ da in logo là lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng nhân viên công ty hay cho học sinh và sinh viên?
sổ da công ty ALS

Vì sao nên tặng sổ da in logo ?


+ Quà tặng nhân viên với bộ sổ da cao cấp là món quà đầy ý nghĩa không chỉ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, hình thức vô cùng sang trọng, phù hợp với hoàn cảnh và nhiều nhân viên khác nhau mà còn giúp công ty tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, các sổ tay bìa da này cũng có nhiều mức giá khác nhau, do đó công ty có thể lựa chọn tùy vào mức ngân sách của công ty.


+ Hơn nữa, các mẫu quà tặng sổ bìa da cho nhân viên có thể được thiết kế, in logo của công ty nhờ đó hình ảnh công ty được quảng bá rộng rãi, được nhiều người biết đến và lưu giữ được hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Đây cũng là một hình thức marketing mà nhiều công ty đang áp dụng. Khác với các sản phẩm như gốm sứ, ấm chén,...không chỉ tiện dụng trong mỗi gia đình mà những cuốn sổ tay còn xuất hiện phổ biến trong mọi hoàn cảnh, không gian và thời gian rất có ích và thiết thực cho cuộc sống. Đồng thời, khi quà tặng công ty dành cho nhân viên có in logo công ty thể hiện sự trân trọng của công ty dành cho nhân viên. Xu hướng in logo lên sổ tay bìa da ngày càng trở nên phổ biến, chứng minh được tính hiệu quả đang lan rộng theo cấp số nhân.

Địa chỉ cung cấp sổ da in logo ?


Quatangvietbook.com luôn cung cấp những cuốn sổ tay với sự đa dạng, chất lượng và nhiều tâm huyết cho từng sản phẩm.

Quatangvietbook.com cung cấp các loại sổ da in logo đẹp làm quà tặng. Đảm bảo và đa dạng về mẫu mã từ trung bình đến cao cấp như: sổ da cao cấp, sổ note, sổ lò xo, bìa đựng hồ sơ và nhiều quà tặng khách hàng, quà tặng quảng cáo khác.

Mẫu sổ da in logo 







Bạn có thể lựa chọn những mẫu sổ da in logo đẹp trên trang web hoặc cung cấp cho Chúng tôi bất cứ mẫu sổ da nào bạn muốn làm. 

Tại Hà Nội : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh : 47 Hoàng Bật Đạt – P.15 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Liên hệ qua hotline/zalo : 0978891148 (Mrs. Hoài) – Email : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét