Ứng dụng in trên da, địa chỉ bán da PU và da simili


Hiện nay, các nhà in nhanh thường sử dụng 3 chất liệu da để in theo yêu cầu của khách hàng.
+ Da thật : Một loại vật liệu bền đẹp, sang trọng và đắt tiền được làm từ da thân của động vật. Da thật không có mùi khó chịu, sử dụng lâu vẫn giữ được độ bền và độ bóng đẹp.
+ Da simili : Là loại giả da thông dụng nhất hiện nay. Vật liệu được làm từ một tấm vải được dệt từ sợi polyester sau đó được nhuộm lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC. Tiếp theo, tấm vải sẽ được xử lý để có bề mặt nhẵn mịn và nhuộm các màu theo yêu cầu. Da simili cứng, bề mặt có vân nhẹ, có mùi đặc trưng của nhựa PVC và khó vệ sinh.
+ Da PU: Là loại da simili cao cấp, gần giống với da thật. Da được phủ lên 1 hoặc 2 lớp nhựa Polyurethane (PU). So với simili thông thường, da PU mềm dẻo, ít mùi và dễ vệ sinh hơn.

Ứng dụng của các ấn phẩm in trên da

Mỗi loại da sẽ được dùng trong những nhu cầu khác nhau:
+ Người ta thường khắc hoặc da thật để làm thắt lưng, ví, túi xách, giày dép, áo và các phụ kiện thời trang cao cấp khác.



+ In da simili phục vụ cho các nhu cầu làm phụ kiện thời trang (giày dép, túi xách, ví, thắt lưng), đồ lưu niệm, văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân và gia đình…giá rẻ.


Ví namecard da simili

+ Da PU gần giống với da thật hơn nên thường được dùng để làm ra các vật phẩm thời trang, văn phòng phẩm, in da PU làm quà tặng, đồ dùng cá nhân tầm trung.



Túi xách da PU

Trên đây là một vài thông tin về các loại da và ứng dụng của nó. Các bạn cần được giải đáp chi tiết hơn về chất liệu hay cách thức in trên da mời liên hệ về Xưởng in Vietbook để được hỗ trợ sớm nhất !

Mua da Pu Và Da simili ở đâu?


Xưởng sản xuất sổ da Vietbook – Đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các nguyên liệu sản xuất, bao gồm : Da Pu, Da Simili, vải giả da….Chúng tôi có số lượng da lớn nhất tại thị trường Miền Bắc, chuyên cung cấp sỉ và lẻ da simili cao cấp, da simili giá rẻ.
















Quà tặng Vietbook
- Phục vụ các xưởng, các công ty có nhu cầu nhập nguyên liệu sản xuất
- Bán lẻ da simili, da Pu tại Hà Nội và TP HCM
- Phục vụ khách hàng cá nhân có nhu cầu.


Mọi chi tiết xin liên hệ:



Hotline : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com
Địa chỉ in chuyển nhiệt trên gỗ tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt -Tam Hiệp -Thanh Trì - Hà Nội
Địa chỉ in chuyển nhiệt trên gỗ tại TP HCM : 53 Hoàng Bật Đạt - Tân Bình - TP HCM

Nhận xét