Quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng nữ

Khách hàng nữ được xem là khách hàng mục tiêu, tiềm năng của nhiều doanh nghiệp, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một mặt vì số lượng lớn, một mặt đa số thường làm việc ở văn phòng nên việc lựa chọn các quà tặng cũng sẽ dễ dàng. Và quan trọng hơn là các đơn vị nắm bắt được tâm lý của chị em khi cảm thấy vui vẻ và thích thú khi được nhận quà tặng doanh nghiệp.

Dưới đây là gợi ý một số quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng nữ giúp bạn “đánh trúng” tâm ý của khách hàng là nữ giới:

1. Ví cầm tay


Thời trang phụ kiện chưa bao giờ hết sức thu hút với các chị em phụ nữ, đặc biệt là túi xách hay túi ví cầm tay. Bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy tự tin với chiếc ví cầm tay sang trọng và độc đáo. Do đó, nếu muốn “lấy lòng” được họ, hãy đừng suy nghĩ nhiều mà chọn ngay quà tặng ví cầm tay nhé.

2. Túi sinh thái

Phụ nữ thường sẽ có nhiều đồ dùng, phụ kiện đi kèm. Kể cả khi đi làm, họ cũng sẽ có nhiều vật dụng cần dùng đến. Và sẽ thật lý tưởng nếu món quà tặng túi sinh thái của bạn đồng hành cùng Khách hàng, giúp họ chứa đựng tất cả các vật dụng ấy.


Ngoài ra, túi sinh thái còn thân thiện với môi trường, chắc chắn sẽ khiến chị em thích thú và ấn tượng. Khi sử dụng món quà tặng ấy, mọi người xung quanh cũng sẽ có thể tiếp xúc và ghi nhớ đến đơn vị của bạn. Một sự lựa chọn quà tặng “không tồi” đúng không nào?

3. Gối hơi


Với những chị em có công việc bận rộn, áp lực, nhất là ở những văn phòng khi phải ngồi thường xuyên khiến cơ thể bị mệt mỏi. Với quà tặng là gối hơi sẽ giúp chị em có được một tư thế nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và rất có ích cho sức khỏe. Đó là còn chưa nói đến việc, gối hơi sẽ là phụ kiện giúp chị em trở nên đáng yêu và cá tính nữa.

4. Lọ hoa gấp

Chắc hẳn là bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu cái đẹp và yêu thích việc làm đẹp. Kể từ việc làm đẹp cho bản thân và làm đẹp xung quanh. Lúc này, một món quà tặng lọ hoa gấp sẽ giúp chị em thực hiện được điều đó.

Kết quả hình ảnh cho Lọ hoa gấp

Một góc làm việc thân thuộc hay một khoảng không gian nhỏ trong gia đình được trang trí bắt mắt với những lọ hoa gấp độc đáo và ý nghĩa, chắc chắc chị em sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Lúc đó, quà tặng doanh nghiệp của bạn đã phát huy tác dụng rất lớn rồi đấy.

Ngoài một số món quà tặng doanh nghiệp đặc thù dành riêng cho chị em phụ nữ đã kể trên, Công ty quà tặng VietBook còn hiểu rằng, phụ nữ còn là con người của gia đình. Do đó, chúng tôi cung cấp thêm các quà tặng khác mà bất cứ chị em nào cũng có thể sử dụng cho gia đình của mình như: ô dù quảng cáo, áo mưa, ly cốc, móc khóa,...

Liên hệ ngay nhận tư vấn miễn phí chọn quà tặng doanh nghiệp dành cho khách hàng nữ giới nhé!




In trên mọi chất liệu Vietbook 

Phone : 091.121.00.55 - 0964. 319. 121 | Email : quatangvietbook@gmail.com

Địa chỉ : P202 tòa nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

==> Giờ làm việc : 8h sáng đến 18h / thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Nhận xét