Thẻ đeo nhân viên là gì? Tổng hợp các loại thẻ đeo phổ biến dùng trong văn phòng

 Thẻ đeo nhân viên là vật dụng hay được sử dụng thường xuyên trong môi trường làm việc văn phòng

Bạn là người chuẩn bị làm việc trong môi trường văn phòng ? Bạn chưa lựa chọn được mẫu thẻ phù hợp với bạn?

Ở Bài viết dưới đây , chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu thẻ đeo phổ biến nhất

1. Thẻ đeo nhân viên là gì

Là chiếc thẻ đeo thông tin , chức vụ trong công ty được công ty quy định

Mục đính nhằm phân biệt mọi người trong công ty , cấp bậc , chức vụ. Ngoài ra đeo thẻ nhân viên cũng là một cách Marketing , quảng bá thương hiệu với mọi người xung quanh

Mẫu thẻ đeo của Qùa tặng Vietbook

Tham khảo các mẫu thẻ đeo của chúng tôi Tại đây

1.2 Công dụng

Về cá nhân người đeo :

  • Giúp Phân biệt được các nhân viên và các cấp quản lý dựa vào bảng tên và chức danh trên thẻ
  • Tăng niềm tự hào của người đeo đối với công ty khi là thành viên của công ty, doanh nghiệp
Nhân viên đeo thẻ nhân viên

Về công ty , doanh nghiệp

  • Tạo tính nhận diện thương hiện , tính chuyên nghiệp của công ty , doanh nghiệp
  • Tạo niềm tin , uy tín cho khách hàng , đối tác
  • Độ bền cao , ít phải thay thế , tiết kiệm chi phí…

2. Tổng hợp các loại thẻ đeo được dùng phổ biến trong văn phòng

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các loại thẻ đeo nhân viên được sử dụng nhiều trong văn phòng tùy vào nhu cầu của công ty , doanh nghiệp

2.1 Phân loại theo chất liệu

Thẻ đeo gồm một số loại như thẻ nhựa PVC, thẻ Mica

Mẫu thẻ đeo bằng nhựa của Qùa tặng Vietbook

Tham khảo thêm các mẫu thẻ đeo bằng nhựa của chúng tôi Tại đây

2.2 Phân loại theo kích thước

Thẻ ngang :

  • Kích thước thẻ đeo khổ ngang tương tự như khổ dọc chỉ là in thông tin theo chiều ngang
  • Kích thước phủ bì đó là: 95 x 150mm, Kích thước lòng thẻ đó là: 85 x 125mm.
Thẻ đeo ngang của Qùa tặng Vietbook

Tham khảo các mẫu thẻ đeo ngang của chúng tôi Tại đây

Thẻ đứng :

  • Khổ đứng phổ biến là: 54mm x 86mm và chiều dày là 0,76 mm
Thẻ đeo đứng của Qùa tặng Vietbook

Tham khảo các mẫu thẻ đeo đứng của chúng tôi Tại đây

3. Qùa tặng Vietbook – Đơn vị sản xuất và cung cấp các loại thẻ đeo tên

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào để đặt mua các loại thẻ tên thì chúng tôi sẽ là địa chỉ uy tín , chất lượng dành cho bạn

Các bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo : 0911210055

Nhận xét