Gợi ý những mẫu menu Vintage giành cho quán Cafe theo phong cách cổ điển

 Một Menu với thiết kế đẹp mắt sẽ luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng khi đến và giúp tăng doanh số đáng kế so với loại menu thông thường

Quán cafe của bạn theo phong cách cổ điển , bạn muốn tìm cho mình một mẫu menu để phù hợp với phong cách đó thì Menu Vintage sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Xin mời các bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn

1. Phong cách Vintage là gì

Là một phong cách mang dáng dấp của quá khứ, của hoài niệm, của nhớ thương.

Mang hới hướng của những đặc trưng vintage đấy, người ta đều có cảm giác hoài cổ, nhẹ nhàng, trầm mặc, và thanh thoát.

Ngày nay, vintage thường được lồng ghép với phong cách thiết kế tối giản

Đó là một cách khéo léo để tăng độ cổ kính, cũ kỹ, một chút hoài niệm. Đồng thời, chính sự tối giản đó lại giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn thông tin

Đọc thêm chi tiết Tại đây

2. Lý do bạn nên chọn Menu theo phong cách Vintage

Một ngày trung bình sẽ có từ 10-20 quán café được mở ra, điều này chứng mình nhu cầu cạnh tranh của nhưng quán café với nhau là rất cao

Do đó cần định hình được phong cách, lượng khách mục tiêu để duy trì lượng khách ổn định cho quán

Quán cafe của bạn theo phong cách cổ điển cho nên cần có những Menu theo phong cách Vintage để thu hút khách hàng cùng với trang trí , deco bên ngoài

3. Các loại , mẫu menu Vintage

Có nhiều loại Menu hiện nay được sử dụng cho nên sẽ tương ứng với các loại Menu vintage hiện nay

Mời các bạn đọc thêm bài viết về các loại Menu Tại đây

Dưới đây là các mẫu menu vintage tiêu biểu

3.1 Menu tờ gấp

Là dạng cơ bản của menu 1 tờ. Trên menu tờ gấp sẽ tập hợp  tất cả các món đặc trưng, món best-seller hoặc những món giao hàng được được thiết kế với những hình ảnh vintage bên trong và bên ngoài Menu

Menu tờ gấp Vintage

Tham khảo các mẫu Menu của chúng tôi Tại đây

3.2 Menu ép plastic 1 mặt

Là loại sử dụng loại plastic siêu dày để tăng độ bền kết hợp với trang trí theo Vintage, giúp menu cứng cáp và sử dụng được thời gian lâu hơn bắt mắt hơn

Menu 1 mặt vintage

Tham khảo các mẫu Menu của chúng tôi Tại đây

3.3 Menu gấp 3

Menu gấp 3 dạng zíc zách: 3 phần gấp của menu phải bằng nhau.

Menu gấp 3 dạng lồng(như hình mẫu phía dưới): trong 3 phần, phần giữa có kích thước lớn hơn các phần còn lại 2 – 4mm

Được trang trí các họa tiết , màu sắc Vintage cả bên trong và bên ngoài

Menu gấp 3 Vintage

Tham khảo các mẫu Menu của chúng tôi Tại đây

Hy vọng với nhưng chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được Menu hợp với mình !

Nhận xét